Giải pháp nâng cấp hệ thống giải trí trên chiếc xe hơi của bạn

    Bạn đang sở hữu chiếc xe hơi mơ ước nhưng hệ thống giải trí có sẵn trên xe lại không đáp ứng được nhu cầu của bạn . Có thể đó chỉ là đầu CD thông thường hoặc những màn hình DVD hệ cũ chậm chạp hoạt động không ổn định . Bạn đang tìm giải pháp cho vấn đề đó ? trong đầu tràn ngập câu hỏi “không biết loại nào phù hợp với nhu cầu của mình” , “loại nào chất lượng tốt” “lắp đặt ở đâu uy tín ‘’ “chế độ bảo hành ra sao” ….

=> Phong Nguyễn Auto xin chia sẻ những kinh nghiệm quý giá, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với mình .

 

Xem Thêm Các Mẫu Màn Hình Cho Từng Dòng Ô Tô tại đây: Màn Hình Android

 

#1. Màn hình DVD giá rẻ không thương hiệu

 

Rất nhiều anh em lựa chọn màn hình DVD giá rẻ với quan điểm “cái nào chả giống nhau lắp loại rẻ để tiết kiệm’’ . Chúng ta thường gặp ở các xe chạy dịch vụ hoặc các anh chủ xe khong tìm hiểu kĩ khi đầu tư . Ưu điểm duy nhất của các loại màn hình giá rẻ là ..…giá rẻ chấm hết .

màn hình dvd cho oto tai biên hòa

#2. Tác Hại khi lắp màn hình DVD ô tô giá rẻ

  Đặc điểm dễ nhận biết nhất ở dòng màn hình DVD giá rẻ đó là chất lượng hoàn thiện rất kém ,không được chau chuốt. Là hàng giá rẻ nên linh kiện bên trong cũng không rõ nguồn gốc . Chính sách bảo hành thường rất ngắn hoặc không có.

Bởi vì

- Độ bền các mẫu màn hình này không cao ,dễ đột tử hoặc chập chờn

- Chất lượng hình ảnh âm thanh khá tệ

- Độ mượt cảm ứng kém

- Dùng linh kiện rẻ tiền chip và ram yếu nên máy hay bị giật ,lag

- Có khả năng cháy nổ rất cao

Với những nhược điểm như vậy chắc chắn sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy hối hận nếu lỡ lựa chọn sản phẩm giá rẻ.

#3. Màn hình DVD ô tô chất lượng của các hãng nổi tiếng

 

    Nói về thương hiệu nổi tiếng về màn hình DVD ô tô thì có thể kể tên những thương hiệu đầu bảng như Pioneer, Sony, Kenwood, Alpine, JVC. đây là những hãng sản xuất uy tín mang tầm cỡ thế giới . Chất lượng các dòng sản phẩm này thì không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên điểm yếu của các dòng sản phẩm màn hình DVD này là không theo kịp xu thế chung của thị trường :

- Chưa có sản phẩm chạy hệ điều hành android .trong khi một chiếc điện thoại đơn giản cũng đã chạy hệ điều hành này rồi .

- Không có những sản phẩm chuyên biệt cho từng dòng xe .Sự đa dạng về các dòng xe hơi bây giờ dẫn đến nhu cầu khắt khe hơn :xe gì phải lắp đúng màn hình của xe đó …

màn hình android cho o to

 

#4.Giải pháp nâng cấp toàn diện hệ thống giải trí trên xe hơi – màn hình DVD Android

 

Tại sao lại là màn hình android? Đơn giản vì dòng màn hình này đáp ứng được hầu hết các Tiêu chuẩn khắt khe của thị trường bây giờ :

màn hình dvd android cho o to

 

- Nguồn gốc xuất sứ rõ ràng

- Chế độ bảo hành rõ ràng

- Độ bền cao

- Chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời

- Giá cả cạnh tranh

- Lắp được cho nhiều dòng xe khác nhau

Và đặc biệt không cắt dây zin không độ chế

   Hiện tại có các thương hiệu uy tín đang cung cấp màn hình android như Zestech, Ownice, …. Các loại màn hình DVD android ô tô được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại như kết nối Bluetooth, Wifi ,4G ,HDMI ,kết nối với smartphone ,nghe nhạc xem phim qua USB ,kết nối các thiết bị camera hành trình ,cảm biến áp xuất lốp, và còn rất nhiều tính năng khác nữa

#5. Phong Nguyễn Auto – cửa hàng uy tín chuyên nghiệp lắp đặt màn hình DVD ô tô uy tín tại Biên Hòa-Đồng Nai

Ngoài dòng sản phẩm thương hiệu Pioneer, Phong Nguyễn Auto đang là đại lý cung cấp các dòng màn hình DVD hiệu Zestech ,ownice , winca ,..

  Với kinh nghiệm lâu năm Phong Nguyễn Auto là một trong những địa chỉ tin cậy nhất Biên hòa , bởi vì chúng tôi: Nhập nguyên liệu chính gốc rõ ràng 100%; Giá không rẻ nhất, nhưng hợp lý nhất và tư vấn tận tình nhất; Làm việc tận tâm, kỹ lưỡng; Thường xuyên đào tạo, nâng cao tay nghề nhân viên.

Cam kết của chúng tôi đối với khách hàng:

- Đúng Hàng Đúng Giá

- Chế Độ Bảo Hành Bảo Dưỡng Ổn Định

- Yêu Nghề Tận Tâm Hòa Đồng

***Nếu vẫn còn băn khoăn ,chưa biết dòng màn hình DVD ô tô nào phù hợp với chiếc xe của mình đừng ngần ngại ,xin liên lạc ngay với Phong Nguyễn Auto

 

TRUNG TÂM ĐỒ CHƠI XE HƠI PHONG NGUYỄN 

Địa Chỉ: 170 Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P.Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai 

Map: Phong Nguyễn Auto

Điện Thoại: Mr.Minh : 0982.240.293 - Ms.Phong 0981.030.491

Zalo: 0982.240.293 

FanpageĐồ chơi xe hơi Phong Nguyễn

Email:  phongnguyenauto91@gmail.com

Websitephongnguyenauto.com